รายละเอียด
ขายลูกสุนัขเยอรมันเชพเพิร์ด พ่อนอกแม่นอก สายเลือด VA เพศผู้ อายุ 2 เดือนกว่า สนใจติดต่อสอบถาม 093-170-3085
082-168-5599

    ✌️สาระสำคัญเกี่ยวกับสุนัขเยอรมันเชพเพอด✌️
-ความแตกต่างระหว่างใบพันธุ์ประวัติสีชมพู💖 กับใบพันธุ์ประวัติสีขาว🤍
(ขอใช้คำว่า ใบเพดดีกรีแทนใบพันธุ์ประวัติ)
สำหรับผู้ที่เลี้ยงสุนัขเยอรมันเชพเพอด ทุกคนเริ่มอยากได้ลูกสุนัขที่มีใบเพดดีกรี โดยตอนนี้พอจะรู้ว่าใบเพดดีกรีมีประโยชน์อย่างไร เมื่ออยากได้ลูกสุนัขผู้เลี้ยงมักจะสอบถามหรือได้คำตอบว่า ผู้ขายหรือฟาร์มสุนัขจะแนะนำว่าลูกสุนัขมีใบเพดดีกรีสีอะไร ไม่ว่าจะเป็นสีชมพูหรือสีขาว ซึ่งหลายคนยังไม่เข้าใจว่าใบเพดดีกรีสีชมพู สีขาวแตกต่างกันอย่างไร
จึงเกิดคำถามขึ้นมามากมายเกี่ยวกับใบเพดดีกรีสีชมพู สีขาว ส่วนใหญ่แล้วยังมีความเข้าใจที่คลาดเคลื่อนหรือไม่ถูกต้องมากนัก เช่น
ใบเพดดีกรีสีชมพู คืออะไร คำตอบส่วนใหญ่ที่ได้รับคือ ลูกสุนัขเกิดจากพ่อแม่พันธุ์ที่นำเข้ามาจากต่างประเทศ ซึ่งคำตอบนั้นยังไม่ถูกต้องทั้งหมด
หรือลูกสุนัขที่เกิดจากพ่อแม่พันธุ์ที่ผ่านการคัดพันธุ์ ได้ใบเพดดีกรีสีชมพู ต่อมานำลูกสุนัขตัวนั้นไปผสมพันธุ์ แต่ไม่ได้ทำการคัดพันธุ์ คนส่วนใหญ่คิดว่าจะได้ลูกสุนัขใบเพดดีกรีสีชมพู ซึ่งไม่ถูกต้องลูกที่เกิดมาจะมีใบเพดดีกรีสีขาว
❗️❗️ดังนั้นลองทำความเข้าใจ เมื่อนำพ่อพันธุ์สุนัขที่มีใบเพดดีกรีสีชมพู ผสมกับแม่พันธุ์สุนัขที่มีใบสีชมพู ลูกสุนัขที่เกิดมาก็จะได้ใบเพดดีกรีสีชมพูโดยอัตโนมัติ อาจยังไม่ถูกต้อง
ถ้าอยากให้ลูกสุนัขได้ใบเพดดีกรีสีชมพู มีวิธีการอย่างไรบ้าง
1.สุนัขต้องมีใบเพดดีกรี สีขาวหรือสีชมพู
2.สุนัขต้องผ่านการตรวจเอ็กเรย์รับรองข้อสะโพก เมื่ออายุครบ 12 เดือน
3.สุนัขต้องไปสอบอดทน
4.นำสุนัขไปประกวด เพื่อให้มีผลรับรองความงานขั้นG ขึ้นไป
5.นำสุนัขไปสอบรับรองความสามารถในการใช้งาน คือการสอบอารักขา
เมื่อครบขั้นตอนที่กล่าวมาข้างต้น ลูกสุนัขที่เกิดมาจะได้ใบเพดดีกรีสีชมพู

เมื่อทำความเข้าใจตามข้อความข้างต้น จะเห็นได้ว่าสุนัขที่นำเข้าจากต่างประเทศบางตัวไม่ว่าจะเป็นพ่อพันธุ์หรือแม่พันธุ์ที่ไม่ได้ทำการคัดพันธุ์ ลูกสุนัขที่เกิดมาก็จะไม่ได้ใบเพดดีกรีสีชมพู
หรือบางกรณีพ่อพันธ์ุที่ผ่านการคัดพันธุ์(ใบเพดดีกรีสีชมพูหรือสีขาว) ผสมกับแม่พันธุ์ที่ไม่ได้คัดพันธุ์(ใบเพดดีกรีสีขาว) ลูกสุนัขที่เกิดมาก็จะได้ใบเพดดีกรีสีขาว
หากผู้เลี้ยงสุนัขเยอรมันเชพเพอดมีความเข้าใจเช่นนี้แล้ว
หากลูกสุนัขของท่าน มีใบเพดดีกรีสีขาว นำไปคัดพันธุ์ทำตามวิธีการข้างต้น สุนัขของท่านก็สามารถเปลี่ยนใบเพดดีกรีเป็นสีชมพูในรุ่นลูกได้ และหากนำไปผสมกับพ่อแม่พันธุ์ที่ผ่านการคัดพันธุ์มาเช่นเดียวกัน ลูกสุนัขที่เกิดมาก็จะได้ใบเพดดีกรีสีชมพู
ทางกลับกันสุนัขของท่านมีใบเพดดีกรีสีชมพู แต่ไม่ได้ไปทำการคัดพันธุ์ตามที่กล่าวไว้ข้างต้น แม้ว่าจะไปผสมพันธุ์กับสุนัขที่ผ่านการคัดพันธุ์มาแล้ว ลูกสุนัขที่เกิดมาก็จะได้ใบเพดดีกรีสีขาว

ข้อมูลที่เสนอมาทั้งหมดเพื่อให้ผู้เลี้ยงสุนัขเยอรมันเชพเพอดมีความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับใบเพดดีกรีสีต่างๆ ว่ามีความสำคัญกับผู้เลี้ยงอย่างไร ถามความต้องการของผู้เลี้ยงเอง หากอยากได้สุนัขเยอรมันเชพเพอดสวยงาม ถูกลักษณะและใช้งานได้อย่างจริงจังสามารถนำไปฝึกฝนตามแบบที่ได้กำหนดไว้ หรือมีความต้องการสุนัขที่ถูกลักษณะ สวยงาม เลี้ยงไว้กับครอบครัว เป็นเพื่อนคลายเหงา ดูแลบ้าน ก็ไม่ต้องผ่านการเรียนฝึกฝนอย่างจริงจังตามที่กล่าวไว้ข้างต้นก็ได้
ดังนั้นสีของใบเพดดีกรีจึงไม่ได้การันตีถึงสุนัขว่าจะมี ความถูกต้องสวยงามหรือลักษณะที่ดีมากกว่า สุนัขจะมีลักษณะที่ดีได้เกิดจากการเลี้ยงดู และองค์ประกอบหลายอย่างประกอบกัน
-ความฝันของคนรักเยอรมันเชพเพริดคงอยากได้สุนัขที่สวยงามจากที่เห็นในเว็บไซด์ หรือสื่อออนไลน์ต่างๆ ยิ่งหากได้ชมสุนัขที่มีชื่อเสียงระดับโลกหลายๆตัว คนส่วนใหญ่ก็คิดว่า ตัวเองต้องเลี้ยงสุนัขเยอรมันเชพเพริดให้ได้เหมือนที่เห็นและสวยเหมือนที่ต้องการ...แต่ความเป็นจริงสุนัขเยอรมันเชพเพริดล้วนมีการเลี้ยง และพัฒนาจากฟาร์ม และคอกหลายแห่งซึ่งสิ่งที่ผู้สนใจอยากเลี้ยงควรพิจารณาก็คือ สายเลือด โครงสร้างสุนัขพ่อพันธุ์แม่พันธุ์ และพฤติกรรมของลูกสุนัขที่ตนเองปรารถนา เพราะการดูลูกสุนัขแต่ละตัวต้องใช้เวลา เพราะเราไม่สามารถรู้ได้หรอกว่า โตขึ้นลูกสุนัขจะเป็นอย่างไร จะสวยหรือไม่ แต่ที่ชัดเจนที่สุดก็คือ พ่อพันธุ์และแม่พันธุ์ เพราะลูกสุนัขก็จะได้รับการถ่ายทอดพันธุกรรมจากพ่อแม่สู่ลูก ซึ่งผู้ที่สนใจก็สามารถดูโครงสร้างพ่อแม่พันธุ์เป็นแบบอย่างได้เบื้องต้น...หากซื้อไปโดยไม่ศึกษารายละเอียดสายพันธุ์ให้ดี ย่อมทำให้ผู้ที่สนใจจะเลี้ยงสุนัขเยอรมันเชพเพริดต้องผิดหวัง และต้องเสียเวลากับการเริ่มต้นเสาะหาลูกสุนัขมาเลี้ยงอีก ซึ่งยิ่งจะสร้างภาระค่าใช้จ่ายขึ้นเรื่อยๆ...ดังนั้น ผมแนะนำให้ผู้ที่สนใจอยากเลี้ยงสุนัขเยอรมันเชพเพริด ควรศึกษา และสอบถามอย่างละเอียด และลองเข้าร่วมชมงานประกวดของทางสมาคมเยอรมันเชพเพริดแห่งประเทศไทย เพื่อจะได้ไม่ผิดหวังกับสิ่งที่คาดหวังไว้...เพราะสุนัขในสนามประกวดอาจเป็นส่วนหนึ่งที่สามารถทำให้แต่ละคนกล้าตัดสินใจที่จะเลี้ยง หรือเข้าใจถึงสุนัขพันธุ์นี้ได้ดียิ่งขึ้นครับ...ผมเพียงแต่อยากให้ผู้ที่สนใจเลี้ยงสุนัขพันธุ์นี้ได้เลี้ยงสุนัขที่สวย และดีตามความฝันที่ตัวเองอยากได้ โดยจะได้ไม่รู้สึกผิดหวังอีกต่อไป...!!!! ผมได้แนบรูปภาพตัวอย่างพ่อพันธุ์ระดับโลกบางตัวไว้ให้พิจารณาประกอบนะครับ...!! ทั้งขนสั้น และขนยาว...!!!
การรับประกัน
หากเสียชีวิตด้วยโรคลำไส้อักเสบ(พาร์โว)หรือไข้หัดสุนัข ภายใน 5 วัน ยินดีรับผิดชอบโดย คืนเงินเต็มจำนวนหรือเปลี่ยนสุนัข

หมายเหตุจากเว็บ
-การซื้อเพื่อไป ขายต่อ จะไม่อยู่ในเงื่อนไขรับผิดชอบทุกกรณี
-ก่อนซื้ออย่าลืมนำข้อมูล ผู้ขายไปค้นหาใน Internet
-ถ้าจำเป็นต้องใช้วิธีการจัดส่ง โปรดขอเปิด Vdo Call ทาง Line หรือ Facebook เพื่อยืนยันว่ามี สุนัข/แมว อยู่จริง ก่อนโอนเงินไปนะครับ
ข้อมูลเพิ่มเติม
  • ชื่อสมาชิก (Name): Jakrit
  • วันที่สมัครสมาชิก (Date Registered): 15-07-2019
  • จำนวนประกาศทั้งหมด: 15
  • 093-170-3085