รายละเอียด
ฟาร์มไซบีเรียนเกรด Hi-end ดีที่สุด และใหญ่ที่สุดในไทย โดดเด่นสไตล์ชัดเจน ต้องที่ "All Best Kennel" เพราะเราศึกษาทุ่มเท จนได้สิ่งที่ดีที่สุดเพื่อทุกคน!
.
📍 อยากเข้ามาสัมผัสความน่ารัก ของน้องหมา "ไซบีเรียน" ที่ฟาร์มพร้อมบริการสุดประทับใจ คลิกเลย!  http://m.me/allbestkennel
.
🐶 "มีสไตล์ที่โดดเด่น" : "ไซบีเรียนฮัสกี้" ของ "All Best Kennel" โครงสร้างใหญ่ สมส่วน ขนแน่น พองหนา กะโหลกใหญ่รับกับใบหน้า และมีพัฒนาการที่ฉลาด เรียนรู้ไวไม่เหมือนไซบีเรียนทั่วไป
.
ซึ่งความ Hi-End ของสายพันธุ์มาจากการศึกษาที่จริงจัง ลงลึก ใช้เวลากว่า 10 ปีในการผสมพันธุ์ หาสายเลือดที่ดีที่สุดเพื่อให้ได้ลูกสุนัขตามสไตล์ของเรา
.
เราได้มีการสร้างระบบการเลี้ยงดูลูกสุนัขตั้งแต่แรกเกิดสร้างรากฐานที่ดีเพื่อภูมิคุ้มกันที่ดีของลูกสุนัข ลงทุนมากกว่า30ล้าน เพื่อคุณภาพที่ดีที่สุด
.
🐶 "การบริการแบบมืออาชีพ" : เรามีการเรียนการสอนวิธีเลี้ยงที่ถูกต้อง เพื่อเจ้าของมือใหม่ , โปรแกรมดูแลสุขภาพหลังการขาย #ฟรีตลอดชีพ , วัคซีนเห็บหมัดดูแลหมดปัญหางบบานปลาย ดูแลตลอด ไม่ทิ้งกัน
.
🐶 "อยากเลี้ยงไซบีเรียน ต้องรู้จัก คุณโอ๊ต" : สุดยอดกูรู "ไซบีเรียน" แห่งประเทศไทย ผู้ศึกษาเรื่องสายพันธุ์ และการจับคู่ผสมอย่างจริงจัง จนได้ผลงานเป็นสุนัขเกรด Hi-End และฟาร์มที่ Hi-End ที่สุด
.
ใครจะเลี้ยง "ไซบีเรียน" ต้องหาโอกาสพบ "คุณโอ๊ต" ทั้งได้เจอตัวจริง เสียงจริง พูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ที่มี ได้รับประโยชน์กลับไปเต็ม ๆ
.
🏆 ไม่มีเหตุผลว่าทำไมถึงไม่เลือก "All Best Kennel" อยากสัมผัสไซบีเรียน Hi-End พร้อมบริการที่ครบครัน และดีที่สุด มาที่นี่ประทับใจไม่ลืมเลือน
ศึกษาเกี่ยวกับไซบีเรียนเพิ่มเติม 
https://www.youtube.com/watch?v=eoylBxMYlu8
https://www.youtube.com/watch?v=m1e5enS7isE
.
----------------------
🐶 ฟาร์มสุนัขไซบีเรียนที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย หากคุณสนใจจะเลี้ยงไซบีเรียน ให้เราได้ดูแลคุณ เพราะสุนัขต้องอยู่กับเราไป15 ปี All Best Kennel พร้อมตอบโจทย์ของคุณ
.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
☎️ 0819119104 คุณโอ๊ต (ช่องทางนี้ดีที่สุดครับ)

https://www.allbestk.com/ ;

https://www.facebook.com/allbestkennelss2
การรับประกัน
หากเสียชีวิตด้วยโรคลำไส้อักเสบ(พาร์โว)หรือไข้หัดสุนัข ยินดีรับผิดชอบโดย แล้วแต่ตกลง

หมายเหตุจากเว็บ
-การซื้อเพื่อไป ขายต่อ จะไม่อยู่ในเงื่อนไขรับผิดชอบทุกกรณี
-ก่อนซื้ออย่าลืมนำข้อมูล ผู้ขายไปค้นหาใน Internet
-ถ้าจำเป็นต้องใช้วิธีการจัดส่ง โปรดขอเปิด Vdo Call ทาง Line หรือ Facebook เพื่อยืนยันว่ามี สุนัข/แมว อยู่จริง ก่อนโอนเงินไปนะครับ
ข้อมูลเพิ่มเติม