รายละเอียด
น้องหมาชุดนี้ ( เกิดวันที่ 20 พ.ย.55 มีทั้งเพศผู้และเพศเมีย ทั้งหมด 9 ตัว เป็นเกรด SHOW QUALITY ) หมดแล้ว ขอบพระคุณผู้อุปการะน้องหมาชุดนี้มากครับ ขอให้มีความสุขกับน้องหมาชุดนี้นะครับ สวัสดีปีใหม่ครับ และ คอยพบกับน้องหมาชุดใหม่เร็ว ๆ นี้

เปิดจองน้องหมาชุดใหม่ เกิดวันที่ 20 พ.ย.55 มีทั้งเพศผู้และเพศเมีย ทั้งหมด 9 ตัว เป็นเกรด SHOW QUALITY เหมาะสำหรับเลี้ยงเพื่อดูแล้วสวยงามสบายตา ไม่เสียความรู้สึกและไม่เสียเวลา ที่ได้ซื้อน้องหมามาเลี้ยง จะเลี้ยงทั้งทีต้องให้ดูสวยงาม ไปใหนไม่อายใครเป็นความภาคภูมิใจของเจ้าของเอง ลักษณะ โครงสร้างใหญ่ ขนหนาแน่น น่ารักน่ากอด กินเก่ง เล่นเก่งทุกตัว พ่อแม่มีเชื้อสาย AM.TH.CH. ถ่ายพยาธิ์ ฉีดวัคซีนครบ พร้อมใบเพ็ดดีกรี รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนครับ  เค้าต้องอยู่กับเราไปทั้งชีวิต รักเค้าเหมือนรักลูกเรานะครับ (รูปที่อยู่ในประกาศ อายุได้ 49 วัน)

ราคา 12,000.- บาท ราคานี้ไม่แพงครับ เทียบกับคุณภาพของน้องหมา สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ 0896827562 , 0827195701 คุณจ๊ะเอ๋ (ขอดูรูปปัจจุบันส่งทางเมล์ได้ครับ)

ยังมีพ่อพัธุ์ โกลเด้นรีทรีฟเวอร์ เกรด SHOW QUALITY เปิดรับผสม โครงสร้างใหญ่ ขนแน่นและยาว ให้ลูกดีมาก ราคา 5,000.- บาท พ่อพันธุ์ สุขภาพแข็งแรง ให้ลูกดีทุกคอก

http://www.youtube.com/watch?v=uY-ILhTjKUI&feature=plcp
http://www.youtube.com/watch?v=_3ZVSEHJcoI&feature=channel&list=UL
http://www.youtube.com/watch?v=TdM9SQhsEf8&feature=channel&list=UL
http://www.facebook.com/thunyapagoldenfarm?ref=tn_tnmn

เป็นของขวัญปีใหม่สำหรับคนรัก ปีใหม่นี้ขอให้ผู้อุปการะน้องหมาทุกท่านมีแต่ความสุข สมหวังตลอดปี 2556 นะครับ สวัสดีปีใหม่ครับ
การรับประกัน
หากเสียชีวิตด้วยโรคลำไส้อักเสบ(พาร์โว)หรือไข้หัดสุนัข ภายใน 5 วัน ยินดีรับผิดชอบโดย เปลี่ยนตัวใหม่

หมายเหตุจากเว็บ
-การซื้อเพื่อไป ขายต่อ จะไม่อยู่ในเงื่อนไขรับผิดชอบทุกกรณี
-ก่อนซื้ออย่าลืมนำข้อมูล ผู้ขายไปค้นหาใน Internet
-ถ้าจำเป็นต้องใช้วิธีการจัดส่ง โปรดขอเปิด Vdo Call ทาง Line หรือ Facebook เพื่อยืนยันว่ามี สุนัข/แมว อยู่จริง ก่อนโอนเงินไปนะครับ
ข้อมูลเพิ่มเติม