กรงสเตนเลสสำหรับสัตว์เลี้ยง BY P-Product

รายละเอียด
Cages-Carrier นึกถึงกรงสัตว์เลี้ยงคุณภาพนึกถึง (เคจ-แคริเออะ) ไม่ต้องกลัวน้ำท่วม!! กรงสเตนเลสคุณภาพสูงใช้สเตนเลส Grades Austenitic Stainless Steel ซึ่งคุณสมบัติเด่นชัดคือ แม่เหล็กดูดไม่ติดและไม่ก่อเกิดสนิมเราเลือกสเตนเลส Type 304เพื่อนำมาผลิตกรงทุกตัวให้ได้กรงคุณภาพงานของเรา Claim 100% หนึ่งในสินค้าคุณภาพจาก P-Product กรงสเตนเลสเป็นงาน Hand Made งานเชื่อมปราณีตมีความแข็งแรงทนทานสูง ใส่ใจทุกจุดเชื่อมต่อ ไม่ว่าจะวางกรงอยู่กับที่ หรือจะเดินทางไปไหนมาไหนก็สะดวกสบายเพราะ สามารถพับเก็บได้ง่ายเคลื่อนย้ายสะดวกมีหลายไซส์หลายแบบให้เลือกพร้อมอุปกรณ์เสริมให้เลือกใช้เพื่อให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ เหมาะกับสุนัขและสัตว์เลี้ยงทุกประเภทงานทุกชิ้น ซ่อมฟรี!! ตลอดอายุการใช้งาน พร้อมรับซื้อคืนตามสภาพสินค้า และ เรายังรับออกแบบชิ้นงานตามต้องการของลูกค้าทุกท่าน
กรงสแตนเลสคุณภาพสูง ทำจากสแตนเลส อย่างดีงานเชื่อมปราณีต สินค้าทุกชิ้นเป็นงาน Hand made ใส่ใจทุกจุดเชื่อมต่อ ไม่ต้องกลัวน้ำท่วม!! เพราะไม่ขึ้นสนิม และยังสามารถพับเก็บได้ง่ายเคลื่อนย้ายสะดวก หนึ่งในสินค้าคุณภาพ จาก
P-Product งาน Claim 100% บริการส่งฟรีถึงบ้าน พร้อมทั้งมีหลายขนาดให้เลือก เหมาะกับสุนัขทุกสายพันธุ์ รวมทั้งเรายังรับออกแบบสินค้าตามสั่งของท่านลูกค้าด้วยนะคะ

โทรสอบถามส่วนลดโปรโมชั่นในแต่ละเดือนเพิ่มเติมได้นะคะสั่งซื้อสินค้าเพียงโทรแจ้งรหัสสินค้าง่ายๆคะ
ร้านค้าที่ต้องการนำสินค้าไปวางจำหน่ายโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 084-415-6698 / BB Pin : 225ADD43
www.facebook.com/PerfectPetshOp / www.perfect-petshop.com และท่านยังสามารถสั่งซื้่อสินค้าผ่านทาง
www.perfectpetshoponline.com เพียงท่านลูกค้าสั่งพิมพ์ใบเสร็จและนำไปชำระเงินที่ 7-11 ได้อีกหนึ่งช่องทางด้วยนะคะ
และท่านยังสามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตรวมถึงการผ่อนชำระผ่านบัตรต่างๆตามเงื่อนไขดูได้ในเว็บไซต์คะ

มีหลายขนาดให้เลือกตามความต้องการคะ
การรับประกัน
ขายในราคาส่ง จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งความสวยและสุขภาพ

หมายเหตุจากเว็บ
-การซื้อเพื่อไป ขายต่อ จะไม่อยู่ในเงื่อนไขรับผิดชอบทุกกรณี
-ก่อนซื้ออย่าลืมนำข้อมูล ผู้ขายไปค้นหาใน Internet
-ถ้าจำเป็นต้องใช้วิธีการจัดส่ง โปรดขอเปิด Vdo Call ทาง Line หรือ Facebook เพื่อยืนยันว่ามี สุนัข/แมว อยู่จริง ก่อนโอนเงินไปนะครับ
ข้อมูลเพิ่มเติม