รายละเอียด
Jack Klong Sam ... ขอแนะนำ... EuRo พ่อพันธุ์แจ็ครัสเซลล์เทอร์เรีย สายออสตเรีย หนุ่มหล่อหน้าตาดี เตั้ย ล่ำ ขนนิ่ม...ขนแน่นนุ่มสลวย...มีผลงานให้ดูครับ...มีลูกสองคลอกคลอดออกมาให้ชมแล้ว

ตอนนี้เปิดรับผสมจำกัดจำนวนแม่พันธุ์ครับ Euro จ่ายลูกได้ทั้งขนสั้นและขนนิ่ม  ให้มาร์คหน้าและลำตัวสวย ไม่ว่าสุนัขของท่านขายาวหรือขาสั้น Euro จะช่วยดึงโครงสร้างลูกสุนัขของท่านให้เตี้ยลงและสั้นกระชับ ( Short Jack ) มีขาใหญ่ล่ำ มาร์คสวย ลำตัวขาวล้วนไม่มีลายเลอะเทอะ

1. ทางเราจะผสมให้ 2-3 ครั้ง ผสมให้วันเว้นวัน จะถ่ายรูปและคลิปส่งให้ท่านทุกครั้งที่ผสม

2. มีการรับประกัน หากผสมไม่ติดยินดีมาเทิร์นผสมครั้งหน้าฟรี หรือจนกว่าจะติด

3. มีบริการรับฝากค้างคืนฟรี เหมาะสำหรับผู้ที่เดินทางไม่สะดวก และไปกลับ ( หากฝากสุนัขไว้ ปล่อยให้น้องหมาอยู่ด้วยกัน จะผสมให้ทุกวันครับ )

4. ควรนำสุนัขมาผสมในวันที่ 9 ของการมีฮีทมา คือนับจากวันแรกที่เห็นน้องหมามีฮีท ( มีเลือดออกที่อวัยวะเพศ ) แล้วนับไปอีก 9 วัน นั่นคือวันที่ต้องผสม พอวันที่ 9 พามาผสมได้เลยครับ

5. พ่อพันธุ์เตี้ยมาก ๆ หากสุนัขท่านสูงเกินไปและดุมาก ต้องขออนุญาติเรียกคนจับผสมพันธุ์สุนัข มาช่วยจับผสมพันธุ์ด้วยนะครับ ปกติ Euro ขึ้นเองเก่งครับ


คุย Line ไอดี baanklongsam

เฟส https://www.facebook.com/DogHomeToYou?ref=tn_tnmn
การรับประกัน
หากเสียชีวิตด้วยโรคลำไส้อักเสบ(พาร์โว)หรือไข้หัดสุนัข ภายใน 5 วัน ยินดีรับผิดชอบโดย คืนเงินเต็มจำนวนหรือเปลี่ยนสุนัข

หมายเหตุจากเว็บ
-การซื้อเพื่อไป ขายต่อ จะไม่อยู่ในเงื่อนไขรับผิดชอบทุกกรณี
-ก่อนซื้ออย่าลืมนำข้อมูล ผู้ขายไปค้นหาใน Internet
-ถ้าจำเป็นต้องใช้วิธีการจัดส่ง โปรดขอเปิด Vdo Call ทาง Line หรือ Facebook เพื่อยืนยันว่ามี สุนัข/แมว อยู่จริง ก่อนโอนเงินไปนะครับ
ข้อมูลเพิ่มเติม