รายละเอียด
เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า  พ่อไปจองและซื้อพวกผมมาจากฟาร์ม เพื่อมาเซอร์ไพรส์แม่ฮะ  .....พ่อเลยไปพรากผม มาจาก พี่ๆน้องๆ ในฟาร์ม  T__T  แต่ด้วย แม่ ไม่พร้อมคับ แม่บอกว่าไม่มีเวลาที่จะให้ความเอาใจใส่ ดูแลผมได้ดีพอ.... ทันทีที่พ่อพาผมมาที่บ้าน แม่ตกใจ และพูดไม่ออก ( คงดีใจมั้งฮะ เห็นน้ำตาซึมๆ ) แล้วก็เกิดปากเสียงกับพ่อ ทะเลาะกันบ้านแตกเลยคับ  แงๆๆๆ
                วอนผู้ใหญ่ใจดี ที่รักผมอย่างจริงใจ  มีเวลา และมีกำลังพอ ( ผมกินโคตรเก่งเลย แหะๆๆ  ) รับอุปการะพวกผมหน่อยเถอะคร๊าบบบบบ >__<  พลีสสสสสสสสสส
ผมยังไม่มีชื่ออย่างเป็นทางการ (สงสัยรอพ่อแม่คนใหม่ตั้งให้คับ)  หนุ่มน้อยสายพันธุ์ อลาสกัน มาลามิวท์ Alaskan Malamute วัย เกือบ 3 เดือน ทำวัคซีนมา 3 เข็มป้องกันอะไรบ้าง จำไม่ได้แล้วคับ แต่แม่มีใบรับรองวัคซีนอยู่ มีใบเพ็ดดีกรี รับรองสายพันธุ์ ระบุ พ่อแม่ที่ให้กำเนิดผม พ่อซื้อผมมา 25,000 บาท ผมชอบวิ่งเล่นและบ้าพลังมากฮะ  อิอิ  แม่บอกว่าผมสุขภาพดีมาก โครงสร้างใหญ่ ขนแน่นฟู แม่ยินดีให้แวะมาดูมาอุ้มก่อนเลย ผมขี้เล่น ขี้บ่น และขี้อ้อนน่ารักสุดๆ ฮะ ( ยอตัวเองหน่อย ฮ่าๆๆ )  เลี้ยงผมแล้วจะไม่ผิดหวัง  เพราะถ้าผมเป็นหนุ่มเต็มที่ ผมสัญญาว่าจะเป็นพ่อพันธุ์ที่ดี รักและอยู่ในโอวาสตลอดไป............
นิสัยผม....สุนัขพันธุ์ Alaskan Malamute หรือเลือกชื่อเล่นกันว่า Mal นั้นมีนิสัยอ่อนโยน เชื่อฟังคำสั่ง เรียนรู้เร็ว ไม่ดื้อ ซนเป็นบางครั้งตามประสาเด็ก แต่เมื่อดุก็จะหยุดทำทันที เจ้า Mal จะติดเจ้าของมากถึงมากที่สุด ชอบเดินตามไปไหนมาไหน สอนง่าย ชอบเลียนแบบพฤติกรรม มีความรับผิดชอบ มีความคิดเป็นของตัวเอง รู้จักแก้ปัญหา ไว้ใจได้ และเอาตัวรอดได้เสมอ ใจกล้า สุขุม หวงเจ้าของ มีเหตุผล และเรียบร้อย รักสะอาด เรียนรู้เร็ว มีระเบียบและวางตัวค่อนข้างดี ตัวผู้จะชอบทำตัวเป็นจ่าฝูงเสมอ  ติดต่อแม่ผม 0805907031 คับ
การรับประกัน
หากเสียชีวิตด้วยโรคลำไส้อักเสบ(พาร์โว)หรือไข้หัดสุนัข ภายใน 5 วัน ยินดีรับผิดชอบโดย คืนเงิน50%

หมายเหตุจากเว็บ
-การซื้อเพื่อไป ขายต่อ จะไม่อยู่ในเงื่อนไขรับผิดชอบทุกกรณี
-ก่อนซื้ออย่าลืมนำข้อมูล ผู้ขายไปค้นหาใน Internet
-ถ้าจำเป็นต้องใช้วิธีการจัดส่ง โปรดขอเปิด Vdo Call ทาง Line หรือ Facebook เพื่อยืนยันว่ามี สุนัข/แมว อยู่จริง ก่อนโอนเงินไปนะครับ
ข้อมูลเพิ่มเติม
  • 15,000 บาท (Baht)
  • ชื่อสมาชิก (Name): pupe0228
  • วันที่สมัครสมาชิก (Date Registered): 22-01-2013
  • จำนวนประกาศทั้งหมด: 2