รายละเอียด
เปิดจำหน่ายน้องยอร์คเชีย วัยกำลังน่ารัก น่าเอ็นดู  เพศผู้ 1  ได้บ้านใหม่แล้วนะค่ะ  (รูปที่ 1-2 ตัวเดียวกันนะค่ะ)    เพศผู้  2  ( รูปที่ 3-4 ตัวเดียวกันนะค่ะ)    เพศเมีย  1  (รูปที่ 5-6 ตัวเดียวกันนะค่ะ)  ในราคา 7,500 บาทเท่านั้น วัคซีนเรียบร้อยแล้ว น้องอายุ 2เดือน (ราคาเปลี่ยนแปลงเนื่องจากชุดนี้ผ่าคลอดค่ะ เลยมีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น) สุขภาพแข็งแรง ถ่ายพยาธิแล้ว  หน้าตุ๊กตา  ขนแน่น ไซด์เล็ก  ราคานี้เป็นราคาพอเพียงค่ะ สำหรับคนที่รักยอร์ค แล้วไม่มีงบที่จะซื้อน้องหมาในราคาสูงๆ  สามารถซื้อได้นะค่ะ เชิญแวะมาเยี่ยมชมและพิสูจน์ตัวจริงน้องๆ  ได้ที่รามคำแหง 89/2 (วันเสาร์ และ วันอาทิตย์ เยี่ยมชมน้องหมาได้ที่รามอินทรา 109 พระยาสุเรนทร์ ซ. 5 ) นะค่ะ เพื่อนเลิฟ 4 ขา ไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน  สนใจติดต่อสอบถาม  082-3364161 , 084-9026465  ได้ตลอด 24 ชั่วโมงนะค่ะ (เราไม่มีบริการจัดส่งนะค่ะ ต้องขออภัยมา ณ โอกาส นี้ด้วย เนื่องจากทางบ้านเพื่อนเลิฟ 4 ขา ต้องการให้ลูกค้าทุกท่านได้มาเห็นและเลือกน้องๆ ด้วยตัวของท่านเอง)    ติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่  http://www.facebook.com/Rannongma ; นะค่ะ 
การรับประกัน
หากเสียชีวิตด้วยโรคลำไส้อักเสบ(พาร์โว)หรือไข้หัดสุนัข ภายใน 5 วัน ยินดีรับผิดชอบโดย ตามข้อตกลงและเงื่อนไขของผู้ซื้อและผู้ขาย

หมายเหตุจากเว็บ
-การซื้อเพื่อไป ขายต่อ จะไม่อยู่ในเงื่อนไขรับผิดชอบทุกกรณี
-ก่อนซื้ออย่าลืมนำข้อมูล ผู้ขายไปค้นหาใน Internet
-ถ้าจำเป็นต้องใช้วิธีการจัดส่ง โปรดขอเปิด Vdo Call ทาง Line หรือ Facebook เพื่อยืนยันว่ามี สุนัข/แมว อยู่จริง ก่อนโอนเงินไปนะครับ
ข้อมูลเพิ่มเติม
  • 7,500 บาท (Baht)
  • ชื่อสมาชิก (Name): เพื่อนเลิฟ 4 ขา
  • วันที่สมัครสมาชิก (Date Registered): 09-09-2012
  • จำนวนประกาศทั้งหมด: 0