รายละเอียด
ขายลูกสุนัข เยอรมันเซพเพอร์ดแท้ สีขาว
เกิดเมื่อวันที่17 ตุลาคม
เหลือเพศผู้ 1 ตัว และ เพศเมีย 1 ตัว
ขายไป 2 ตัวแล้ว เหมือนกันทั้งหมดทุกตัวครับ
สีข้าว สวยมาก ๆ หัวหล่อ กระดูกขนาดใหญ่ดี
อายุ 47 วันหนัก 5 กิโลกรัม เลี้ยงกับเด็กด้วยความรักและการเล่น
พ่อแม่รูปหล่อ นำเข้ามาจากอเมริกา
32,000 บาท

ติดต่อนายเบนจามิน
โทร: 085 496 6627
สวยสง่างาม ซื่อสัตย์ และเฉลียวฉลาดคือความหมายของอัลเซเซียนสีขาว หรือเยอรมัน เซพเพอร์ดสีขาว อัลเซเซียนเป็นสุนัขที่เรียนรู้เร็ว และเหมาะกับงานที่ต้องอาศัยการเชื่อฟังสูง แต่สิ่งที่สุนัขพันธุ์นี้มีความเชี่ยวชาญที่สุดคือการเป็นเพื่อนรักของเจ้าของของมัน อัลเซเซียนสีขาวมีชื่อเสียงเรื่องการแสดงความรักต่อเจ้าขอและมีนิสัยที่ดี เป็นสุนัขที่สามารถเติมเต็มความสุขให้กับครอบครัว โดยปกติสุนัขพันธุ์นี้จะไม่ก้าวร้าวเท่ากับเยอรมัน เซพเพอร์ดสายพันธุ์ใช้งาน ด้วยหน้าตาและเสียงเห่าที่ดูเกรงขามนั้นช่วยปกป้อง/เฝ้าบ้านได้เป็นอย่างดี โดยไม่มีท่าทีที่จะกัดใคร

แม้ว่ามีความแตกต่างของระดับความก้าวร้าวภายในสายพันธุ์ ก็พบว่ามีสุนัขเยอรมัน เซพเพอร์ดที่มีสีขาวตั้งแต่มีการเริ่มสร้างสายพันธุ์นี้ขึ้นมา เยอรมัน เซพเพอร์ดตัวหนึ่งในกลุ่มแรกๆที่ได้รับการจดทะเบียนสุนัขพันธุ์เยอรมัน เซพเพอร์ดนั้นมีสีขาว และมีชื่อว่า กรีฟ วอน สปาร์วาสเซอร์ (Greif Von Sparswasser)
“กรีฟ วอน สปาร์วาสเซอร์” (Greif Von Sparswasser) คือปู่ของ “โฮแรนด์ วอน กรา-ฟราท”(Horand Von Grafrath) ซึ่งคือสุนัขที่ได้ชื่อว่าเป็นต้นแบบของสายเลือดสุนัขพันธุ์เยอรมัน เซพเพอร์ดสมัยใหม่
แมกซ์ วอน สเตฟานิตช์ (Max Von Stephanitz) ได้รับการยกย่องให้เป็นบิดาของการเพาะพันธุ์สุนัขสายพันธุ์เยอรมัน เซพเพอร์ด เขาเป็นเจ้าของ “โฮแรนด์ วอน กรา-ฟราท” (Horand Von Grafrath) และเป็นประธานชมรมสุนัขพันธุ์เยอรมัน เชพเพอร์ด (Society for the German Shepherd Dog:SV) ในปี 1921 เขาได้พิมพ์หนังสือ “The German Shepherd Dog” ซึ่งประกอบด้วยรูปสุนัขเยอรมัน เซพเพอร์ดสีขาวที่มีชื่อเสียง ที่มีชื่อว่า “เบอร์โน วอน ซีวีส์” (Berno von Seewiese) ที่สืบสายเลือดตรงมาจาก “โฮแรนด์ วอน กรา-ฟราท”
ในตอนนั้นสีขาวเป็นสีที่พบได้ทั่วไปในสุนัขเยอรมัน เซพเพอร์ดและจะเห็นว่ามีลูกสุนัขเยอรมัน เซพเพอร์ดสีขาวในเกือบทุกครอก ในปี 1933 เอดอล์ฟ ฮิตเลอร์และพรรคนาซีเข้ายึดชมรมสุนัขพันธุ์เยอรมัน เซพเพอร์ด และได้ประกาศว่าเยอรมัน เซพเพอร์ดสีขาวเป็นสีที่ไม่ต้องการ และใด้สั่งการให้ฆ่าลูกสุนัขเยอรมัน เซพเพอร์ดสีขาวเกิดใหม่ทั้งหมด และเยอรมัน เซพเพอร์ดสีขาวที่เหลือรอดชีวิตจากคำสั่งฆ่าของพรรคนาซีระหว่างสงครามโลกครั้งที่สอง หลายปีต่อมาก็กลับมาได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อยมา โดยเป็นการเพาะพันธุ์เพื่อเป็นสัตว์เลี้ยงของครอบครัว แต่ถึงกระนั้นเยอรมัน เซพเพอร์ดสีชาวยังถือว่าเป็นสุนัขที่หาได้ยาก
สุนัขของเรา ป็นสุนัขท๊อปคลอลิตี้ของสายพันธุ์และมาจากสายเลือดพ่อพันธุ์แม่พันธุ์ชั้นยอด มีลักษณะที่สง่างาม เฉลียวฉลาด และซื่อสัตย์ หากท่านคิดว่าอัลเซเซียนสีขาวมีลักษณะตรงกับสุนัขที่ท่านกำลังมองหา ท่านสามารถติดต่อเราได้
See our website www.kaimookkennel.com for more information.
การรับประกัน
หากเสียชีวิตด้วยโรคลำไส้อักเสบ(พาร์โว)หรือไข้หัดสุนัข ภายใน 5 วัน ยินดีรับผิดชอบโดย คืนเงินเต็มจำนวนหรือเปลี่ยนตัวใหม่

หมายเหตุจากเว็บ
-การซื้อเพื่อไป ขายต่อ จะไม่อยู่ในเงื่อนไขรับผิดชอบทุกกรณี
-ก่อนซื้ออย่าลืมนำข้อมูล ผู้ขายไปค้นหาใน Internet
-ถ้าจำเป็นต้องใช้วิธีการจัดส่ง โปรดขอเปิด Vdo Call ทาง Line หรือ Facebook เพื่อยืนยันว่ามี สุนัข/แมว อยู่จริง ก่อนโอนเงินไปนะครับ
ข้อมูลเพิ่มเติม
  • ชื่อสมาชิก (Name): Benjamin
  • วันที่สมัครสมาชิก (Date Registered): 26-11-2012
  • จำนวนประกาศทั้งหมด: 11
  • http://www.kaimookkennel.com/th/