เปิดจองด่วนๆยังเหลืออีก2ตัวเท่านั้นครับลาบราดอร์พ่อแม่นำเข้าปลอดโรคทางพันธุกรรม

รายละเอียด
เปิดรับจองลูกสุนัขสีช็อคและดำคุณภาพสูงปลอดโรคทางพันธุกรรมพ่อแม่นำเข้า ( ลูกสุนัขคลอด1ตค 59 ) คอกBlack knight labrador ของเราเปิดจองลูกสุนัขลาบราดอร์คุณภาพสูง คอกเราเน้นการจับคู่ผสมที่พ่อและแม่มีผลการตรวจโรคทางพันธุกรรมจากต่างประเทศเท่านั้น เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาต่อลูกสุนัขและผู้ที่จะนำไปเลี้ยง ลูกสุนัขเกิดจาก พ่อพันธุ์ไทยแลนด์แชมป์ชื่อ. TH CH.DOLITTE BEST OF DISCOVERY (REX) นำเข้าจากโคเอเชีย พ่อพันธ์ุหนุ่มสีดำแครี่ช็อคตัวนี้ มีโครงสร้างที่สวยงามเป็นไทยแชมป์และเป็นลาบราดอร์ที่ปลอดโรคทางพันธุกรรมทั้ง6โรค EIC/ PRA/CNM/CYN/HNPK/DM ทั้งหมดผลเป็นCLEAR (ปลอดโรค) เป็นสิ่งดีที่สุดในการจับคู่ผสม และ แม่พันธ์สีช็อคคุณภาพชื่อ ZUO'S SOL LUNA W (SAM) นำเข้าจากบราซิล.มีโครงสร้างกระดูกใหญ่รูปร่างใหญ่กว่าตัวผู้บางตัวซึ่งจะหาลาบราดอร์เพศเมียสีช็อคที่โครงสร้างแบบนี้ในเมืองไทยคงจะน้อยมากและที่สำคัญ ปลอดโรคทางพันธุกรรม EIC/PRA/CNM ซึ่งน่าจะเป็นลาบราดอร์สีช็อคคอกแรกๆในเมืองไทยกับการที่ทำให้ลูกสุนัข ปลอดโรคทั้ง3 โรคนี้
***สำคัญที่สุดในการผสมสุนัขคู่นี้คือโรคทางพันธุกรรม3โรคที่สำคัญได้แก่
EIC (ภาวะร่างกายหยุดทำงานเมื่อถึงจุดนึง) PRA (ความผิดปกติของจอประสาทตาหรือตาบอด) CNM (ความผิดปกติของเซลกล้ามเนื้อ) มีผลCLEAR (ปลอดโรค)ทั้ง3โรค*** ทั้งสามโรคนี้เป็นโรคตามสายพันธุ์ลาบราดอร์ เป็นโรคร้ายแรงไม่มียารักษา จะมีผลต่อผู้เลี้ยงในอนาคต เราซึ่งให้ความสำคัญต่อการพัฒนาสายพันธุ์ลาบราดอร์ในยุคใหม่ คือเน้นการตรวจโรคทางพันธุกรรมเพื่อไม่ก่อให้เกิดปัญหาต่อสุนัขและผู้เลี้ยงในอนาคตเป็นสิ่งสำคัญที่สุดที่ผู้เพาะพันธ์ุลาบราดอร์พึ่งกระทำ
**สิ่งที่ท่านจะได้รับ**
1. ใบรับรองตัวลูกสุนัข( ใบเพ็ดดีกรี4 รุ่นเต็ม) และ ใบโอนความเป็นเจ้าของลูกสุนัข (ออกโดยสมาคมพัฒนาพันธุ์สุนัขฯ) และสมุดวัคซีนและถ่ายพยาธิตามช่วงอายุ
2.หนังสือสัญญารับประกันลูกสุนัขทุกตัวที่ขายเป็นลายลักษณ์อักษรระบุเงื่อนไขชัดเจนให้แก่ผู้ซื้อ หากลูกสุนัขมีปัญหาคืนเงินเต็มจำนวน
3.ลูกสุนัขโครงสร้างพื้นฐานต้องดี ไม่สวย ไม่ขาย ไม่ย้อมหมาขาย มีเกรดดีที่สุดเท่านั้น ขาหน้าขาหลังจะต้องไม่บิดเบี้ยวผิดรูป ซึ่งจะเป็นปัญหาต่อสุนัขและผู้เลี้ยงในอนาคต
4. สำคัญที่สุดสำหรับสุนัขชุดนี้คือปลอดโรคทางพันธุกรรม. ซึ่งหาไม่ง่ายเลยที่จะมีผลเคลียร์ทั้ง3 โรคจำเป็นเช่นนี้
5.เราคัดสรรพ่อและแม่พันธ์ุก่อนการผสมทุกครั้งเพื่อให้ท่านสบายใจได้ว่าจะได้รับลูกสุนัขลาบราดอร์แท้100%และปลอดโรคทางพันธ์ุกรรมตามสายพันธ์ุ ลาบราดอร์สวยอย่างเดียวไม่พอควรจะปลอดโรคทางพันธุกรรมด้วย หากไม่อยากเสียใจภายหลัง
สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเกี่ยวกับลาบราดอร์และโรคทางพันธุกรรมของลาบราดอร์ติดต่อ ภูเทพ 0638235565
การรับประกัน
หากเสียชีวิตด้วยโรคลำไส้อักเสบ(พาร์โว)หรือไข้หัดสุนัข ภายใน 5 วัน ยินดีรับผิดชอบโดย คืนเงินเต็มจำนวนหรือเปลี่ยนสุนัข

หมายเหตุจากเว็บ
-การซื้อเพื่อไป ขายต่อ จะไม่อยู่ในเงื่อนไขรับผิดชอบทุกกรณี
-ก่อนซื้ออย่าลืมนำข้อมูล ผู้ขายไปค้นหาใน Internet
-ถ้าจำเป็นต้องใช้วิธีการจัดส่ง โปรดขอเปิด Vdo Call ทาง Line หรือ Facebook เพื่อยืนยันว่ามี สุนัข/แมว อยู่จริง ก่อนโอนเงินไปนะครับ
ข้อมูลเพิ่มเติม