🏆ผู้นำเข้าสุนัขพันธุ์AHT(Tcupsweethome)

รายละเอียด
AHT เป็นสุนัขไม่มีขน ที่เลี้ยงง่าย ดูแลง่าย เหมาะกับผู้ที่เป็นโรคภูมิแพ้หรือผู้ที่ติดสุนัขในเวลานอน นิสัยใจดีกับเด็กๆและคนชรา มันจึงเป็นที่รักสำหรับทุกคนในครอบครัว และด้วยขนาดตัวที่เล็ก ยังสามารถพาไปเที่ยวหรือพาไปทำกิจกรรมระหว่างวันได้ง่ายอีกด้วย
Tcupsweehome(ทีคัพสวีทโฮม) ผู้นำเข้าสุนัขพันธุ์AHT หรืออเมริกัน แฮร์เลส ของประเทศไทย กล่าวว่า AHTเป็นสุนัขสายพันธุ์แท้ชนิดใหม่ ที่ยังไม่เคยปรากฎและเป็นที่รู้จักกันในประเทศไทย ได้จัดอยู่ในกลุ่มเทอร์เรีย ที่ถือเป็นสุนัขพันธุ์ขนสั้นพันธุ์แรกที่มีต้นกำเนิดจากอเมริกา ที่มีขนาดเล็ก ขนสั้น หูตั้ง มีผิวหนังสีชมพู และมีด้วยกันหลายสี แต่หลัก ๆ จะมีสีขาวปนกับดำ น้ำตาล และมีจุดสีเดียวกันกระจายทั่วตัว นิสัยขี้เล่น พลังเยอะ กล้าหาญ ฝึกง่าย เป็นสุนัขที่เหมาะกับคนแก่และเด็ก ๆ สามารถเข้ากันได้ดีกับแมวและสัตว์อื่น ๆ เป็นสุนัขเฝ้าบ้านที่ยอดเยี่ยม นิสัยของเขา จะรักเจ้าของและซื่อสัตย์กับเจ้าของมาก เรียกได้ว่าไปไหนต้องเดินตามและจะคอยอารักษ์ขา เฝ้าดูเจ้าของด้วยความซื่อสัตย์อยู่เสมอ พวกเขาชอบการนอนอาบแดดอ่อนๆยามเช้า และไม่ชอบอากาศเย็นเท่าไหร่นัก เนื่องจากไม่มีขนปกคลุม เราควรทาโลชั่นกันแดดทุกครั้งที่พาเขาไปเที่ยวหรือต้องเผชิญกับแสงแดด จัดเพื่อป้องกันผิวหนังอันอ่อนนุ่ม ถูกแสงแดดมากเกินไป
http://www.tcupsweethome.com/
Id line: tcupsweethome
การรับประกัน
หากเสียชีวิตด้วยโรคลำไส้อักเสบ(พาร์โว)หรือไข้หัดสุนัข ภายใน 5 วัน ยินดีรับผิดชอบโดย คืนเงินเต็มจำนวนหรือเปลี่ยนสุนัข

หมายเหตุจากเว็บ
-การซื้อเพื่อไป ขายต่อ จะไม่อยู่ในเงื่อนไขรับผิดชอบทุกกรณี
-ก่อนซื้ออย่าลืมนำข้อมูล ผู้ขายไปค้นหาใน Internet
-ถ้าจำเป็นต้องใช้วิธีการจัดส่ง โปรดขอเปิด Vdo Call ทาง Line หรือ Facebook เพื่อยืนยันว่ามี สุนัข/แมว อยู่จริง ก่อนโอนเงินไปนะครับ
ข้อมูลเพิ่มเติม