# ชิวาวา # ขนสั้น ไซร์ทอย จิ๋วๆ2ขีด วัคซีนครบแล้ว สีน้ำตาลพร้อมเพ็ด

รายละเอียด
[b]# น้องชิวาวา # ขนสั้น เกิดจากพ่อพันธุ์คุณภาพ หัวโหนกใหญ่ทรงกลม ตัวเล็กเตี้ย ใต้หวันแท้ๆ100% ไซร์ทอย น้ำหนักเพียง2ขีด ฉีดวัคซีนครบแล้วจ้า ถ่ายพยาธิแล้วพร้อมใบเพ็ด

,,น้องชิวาวาจิ๋วๆราคาจิ๊บๆคุณภาพจัดเต็มไม่จิ๊บตามตัว หัวใหญ่กลมปิงปอง หูบางเล็๋กตั้งเอง ตัวอ้วนเตี้ย ขาสั้นๆ ราคาคุณภาพคุ้มราคาครับ

** เข้ามาดูมาชมน้องเองที่บ้านได้เลยครับ น้องเป็นไซร์จิ๋วจริงๆครับถูกใจซื้อไปได้เลย น้องๆตัวจริงน่ารักกว่าในรูปเยอะมากเลยนะครับผม ตัวเล็กมากๆจิ๋วจริงๆครับมาดูก่อนได้

เข้ามาเลือกกันที่บ้านก่อน ได้ครับ น้องชิวาวา สายใต้หวันแท้100% ไซร์เล็กหัวโหนกๆ หูบางตั้ง หัวใหญ่กลม สวยๆเลย ครับ

น้องอัลมอลสีน้ำตาล(เมีย)-รูป1,3-.ราคา7,500 วัคซีนครบแล้ว4เข็ม น้องหมาอายุ3เดือนนิดๆ ไม่ต้องกลัวตายรับประกันสุขภาพให้เลยจ้า ไซร์ทอยโตเต็มที่ประมาน1โล


ขนสั้น เงาเรียบ ไม่หลุดล่วง สำหรับท่านที่ไม่ชอบสุนัขขนยาว หรือค่อยกวาดขนเป็นประจำ หูเล็ก ตั้งเองธรรมชาติ หัวโตสวยเป็นทรงกลมปิงปอง ครบส่วน ชิวาวาไซร์จิ๋ว คุณภาพเกินราคา ปรึกษาได้ตลอดอายุน้องครับ

,,น้องชิวาวาทุกตัวลงวัคซีนเข็มที่4เรียบร้อยครับแล้วไม่ต้องกลัวตาย มีถูมิคุ้มกัน ถ่ายพยาธิแล้ว3ครั้ง แข็งแรงสุดๆปลอดโรค100% ภูมิมีกันโรคได้100% กินเก่งมากครับผม อ้วน ตับ ตับ ตับ
,,น้องชิวาวาทุกตัว มีใบเพ็ดแบบเต็มใบให้ทุกตัวครับ ใบทะเบียนตัวเพื่อยืนยันสายพันธุ์ครับ (ใบเพ็ดดีกรีสายพันธุ์ประวัติ)ถ้าจะเอาบอกได้เลยครับ

น้องเลี้ยงง่ายมากๆครับ กินไม่เยอะ นอนเก่ง ชอบกัด ตุ๊กตาบ้างเล็กน้อย555
อึถ่ายเป็นก้อน แข็งแรงดีครับ ร่าเริง ปลอดโรคครับสุนัขบ้านแท้ๆ อุดหนุนกันด้วยนะครับ ของดีๆมีคุณภาพ

** อยู่กรุงเทพนะครับ สามารถไปส่งให้ได้ ส่วนลูกค้าต่างจังหวัดส่งทางเครื่องบินได้ทุกจังหวัดที่มีสนามบิน ทั่วประเทศไทยครับ **

** สนใจโทรสอบถามรายระเอียดต่างๆได้นะครับ 0889458261 (เจ้าเก่าครับ)** รูปที่เห็นเป็นรูปล่าสุดที่พึ่งถ่ายกันสดๆจากน้องตัวเป็นๆ สามารถเข้ามาดูมาชมน้องตัวเป็นๆก่อนได้ตัวจริงน่ารักมากครับ

,, นี้แหละ ชิวาวา ของ K@D@H ขอบคุณครับ


รูปพ่อน้องๆ ครับ

[url=http://upic.me/show/35671045][img]http://upic.me/i/4k/d7agq.jpg[/img][/url]

[/b]
การรับประกัน
ขายในราคาส่ง จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งความสวยและสุขภาพ

หมายเหตุจากเว็บ
-การซื้อเพื่อไป ขายต่อ จะไม่อยู่ในเงื่อนไขรับผิดชอบทุกกรณี
-ก่อนซื้ออย่าลืมนำข้อมูล ผู้ขายไปค้นหาใน Internet
-ถ้าจำเป็นต้องใช้วิธีการจัดส่ง โปรดขอเปิด Vdo Call ทาง Line หรือ Facebook เพื่อยืนยันว่ามี สุนัข/แมว อยู่จริง ก่อนโอนเงินไปนะครับ
ข้อมูลเพิ่มเติม
  • ชื่อสมาชิก (Name): kissdoghome
  • วันที่สมัครสมาชิก (Date Registered): 16-05-2012
  • จำนวนประกาศทั้งหมด: 1,407